Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

http://angiahung.vn

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Gia Hưng là Công Ty chuyên doanh trong lĩnh vực đầu tư. Trong đó, đầu tư kinh doanh bất động sản là một trong những lĩnh vực chính. Hiện là chủ đầu tư của... Chi tiết

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

- Quản lý và giáo sát công việc của nhân viên thuộc Bộ phận Dịch vụ khách hàng.

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách theo định kỳ và thực hiện theo ngân sách đã được phê duyệt.

- Xây dựng các Bộ quy trình, hướng dẫn có liên quan đến việc bàn giao nhà.

- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thống thông tin khách hàng.

- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin của công ty về phương thức thanh toán, dự án mới, các chương trình chăm sóc khách hàng… và đánh giá mức độ hiệu quả.

- Tổ chức thực hiện việc ký hợp đồng mua bán căn hộ với khách hàng.

- Tổ chức thực hiện bàn giao nhà cho cư dân.

- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng và giải quyết, phản hồi cho khách hàng.

- Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Tổ chức thực hiện việc chuẩn bị quà tặng và tổ chức tặng quà cho khách hàng trong các sự kiện đặc biệt.

- Làm việc với các đối tác quản lý vận hành tòa nhà để chọn đơn vị phù hợp.

- Phối hợp với đơn vị quản lý vận hành tòa nhà để giải quyết các vấn đề liên quan đến tòa nhà, căn hộ, cư dân.

- Phối hợp với các phòng ban triển khai chương trình, dịch vụ mới.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

-          Tốt nghiệp Đại học trở lên.

-          Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.

-          Giọng nói lưu loát, dễ nghe.

-          Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

-          Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

-          Có tinh thần trách nhiệm cao.

-          Chịu được áp lực công việc.

-          Ưu tiên đã làm việc tại các công ty bất động sản.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 3 - 5 Năm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Gia Hưng

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.