Địa điểm

An Giang

  • Lương

    30 Tr - 50 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    16/08/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các kế hoạch Digital MKT tổng thể (mới). Với các mục tiêu sau;

- Xây dựng, quản trị website để phát triển thương hiệu, tối ưu SEO. Có khả năng đánh giá UI UX website để tối ưu hóa chuyển đổi. Có khả năng cài đặt các công cụ hỗ trợ (Google, Facebook...), đo lường chuyển đổi.

- Tối ưu hóa các trường thông tin, insight customer để có định hướng, kế hoạch, xây dựng content và kế hoạch, truyền thông, tiếp cận, thuyết phục, chuyển hóa và thay đổi hành vi chọn lựa và tiêu dùng của KH.

- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, xây dựng khách hàng mục tiêu theo từng kênh, đưa ra đánh giá, điều chỉnh để đảm bảo hiệu quả

- Lên kế hoạch, phân công nhân sự và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên digital Marketing trên website, facebook, youtube, forum, tiktok, Social….

- Triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ các phản hồi khách hàng trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, LinkedIn,…

- Đưa ra định hướng Digital Marketing: Viral Campain, Online Media Campain, Social media, Banner Ads, Microsite idea và Online CRM Marketing (Email / SMS)

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các đơn vị Outsourcing, Agency, các đơn vị truyền thông

- Xây dựng các chỉ tiêu cho nhân viên, theo dõi tiến độ công việc, đào tạo, quản lí nhân viên trong team

Yêu Cầu Công Việc

· Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại website chất lựng. hiểu biết sâu về công cụ Digital Marketing, SEO

· Am hiểu các chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing được triển khai và sau khi triển khai

· Khả năng phát triển nội dung, có kiến thức Onpage - Offpage;

· Hiểu biết về mạng xã hội: Facebook, Google ++, Twiter..

· Có mindset Dịch vụ khách hàng tốt

· Triển khai thành thạo các công cụ quảng cáo: Google Adwords, Facebook Ads, Zalo, Instagram….., các kênh kỹ thuật số 

· Sử dụng các công cụ nghiên cứu, phân tích đối thủ: (Google analytic, facebook analytic và các công cụ nghiên cứu đối thủ khác..)

· Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback