Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH - Khu vực Cà Mau và Sóc Trăng

HDBank
Ngày cập nhật: 24/05/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

​Địa điểm tuyển dụng: Cà Mau (Minh Hải, Năm Căn) và Sóc Trăng (Trần Đề, Ngã Năm)

  1. Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh; Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch (KPIs) của cụm chi nhánh.
  2. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:
  • Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.
  • Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.
  • Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.
  • Đảm bảo các hoạt động thường ngày của Đơn vị đảm bảo tuân thủ và hoạt động hiệu quả.

3. Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:

  • Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…
  • Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.
  • Đảm bảo nhân sự Phòng Giao dịch đạt KPIs; Nhân sự luôn trong tình trạng ổn định đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh.

4. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương

2.Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
  • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
  • Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
  • Quản lý sự thay đổi.

3.Tố chất & sở thích công việc:

  • Tính tuân thủ cao.
  • Điềm tĩnh.
  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và  sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Nỗ lực hướng tới kết quả.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

HDBank

www.hdbank.com.vnQui mô công ty: Trên 6,000
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn,...Chi tiết

Các công việc tương tự

TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH - Khu vực Cà Mau và Sóc Trăng

HDBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.