Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Phòng Hàng Air (Airfreight Manager)

T&M Forwarding Ltd
Ngày cập nhật: 13/12/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

I. NƠI LÀM VIỆC:

Công ty TNHH T&M Forwarding, một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế.

Được thành lập vào nửa đầu năm 1996, với bề dầy hơn 21 năm kinh nghiệm, công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp, nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, có trụ sở chính đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, được đánh giá là phát triển nhanh và khá thành công.

Trưởng phòng Hàng đường không (Hàng Air) sẽ làm việc tại văn phòng gần Sân bay Tân Sơn Nhất và báo cáo trực tiếp với Tổng Giám đốc.

Trụ sở chính của công ty: Tầng 17, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.

II. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP:

Cơ hội phát triển sự nghiệp với một công ty có trên 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế.

Quyền lợi

- Lương cơ bản và thưởng

Thu nhập hấp dẫn, theo năng lực và thỏa thuận;

Mức lương tham chiếu 16 triệu (điều chỉnh tùy năng lực).

- Được đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài tuỳ theo yêu cầu công việc

- Được tạo điều kiện để phát triển bản thân và thăng tiến

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, trợ cấp, phụ cấp … theo đúng Luật lao động.

- Được hưởng chế độ tăng lương, thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch… theo chính sách của công ty

- Du lịch hàng năm ( trong nước và nước ngoài)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và trẻ trung, thân thiện.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy: 8:00 – 12:00.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Nhiệm vụ chính:

- Điều phối các hoạt động của bộ phận hàng Air

- Duy trì & phát triển mối quan hệ với đại lý nước ngoài

- Xây dựng và phát triển dịch vụ vận chuyển hàng air và các dịch vụ liên quan

- Phát triển mạng lưới đại lý hàng air, mở rộng mạng lưới khách hàng

Nhiệm vụ cụ thể:

- Giám sát và chịu trách nhiệm chung đối với các hoạt động của bộ phận hàng air, bao gồm cả hàng xuất và nhập, hàng freehand và hàng của đại lý. Đảm bảo công việc của hàng air phải theo đúng quy trình chuẩn của Công ty.

- Phân bổ công việc trong phòng một cách hợp lý để đạt hiệu quả cao trong công việc

- Thiết lập mối quan hệ tốt với các hãng hàng không, tổng đại lý hàng hóa để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá cả, dịch vụ và sự ưu tiên cần thiết

- Cập nhật các hợp đồng, giá mua trong hệ thống EDI, hỗ trợ các bộ phận khác trong Công ty về thông tin và giá dịch vụ

- Trả lời các enquiries của đại lý nước ngoài liên quan đến hàng air (bao gồm cả các enquiries về giá vận chuyển và các dịch vụ liên quan khác) một cách chuyên nghiệp & hiệu quả nhất.

- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đại lý quan trọng của bộ phận hàng air

- Tiếp nhận, lập kế hoạch và triển khai các mục tiêu, kế hoạch do BGĐ đưa ra. Hướng dẫn, giám sát và khuyến khích các thành viên trong phòng làm việc hiệu quả, phù hợp theo đúng quy trình, chính sách chất lượng của Công ty.

- Tạo mối quan hệ với các cơ quan hữu quan như Hải quan, TCS… để hỗ trợ xử lý các công việc liên quan khi cần thiết

- Luôn cập nhật những kiến thức và thông tin liên quan đến hàng Air

- Xây dựng, phát triển, hoàn thiện các dịch vụ vận chuyển hàng không và các dịch vụ giá trị gia tăng liên quan khác

- Báo cáo định kỳ cho BGĐ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các trường có liên quan đến ngành Ngoại thương, Kinh tế ngoại thương, Vận tải biển

- Thông thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết

- Có từ 6 năm kinh nghiệm làm việc trở lên; tối thiểu 3- 4 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực giao nhận, vận tải

- Có kinh nghiệm và khả năng quản lý, điều hành công việc

- Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin

- Có kỹ năng hoạch định, đánh giá hiệu quả công việc

- Có kỹ năng làm việc nhóm

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và biết cách giải quyết các vấn đề trong công việc

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel,  Powerpoint, Internet)

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Các ứng viên quan tâm, xin gửi Thư ứng tuyển và CV (Curriculum Vitae) bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, bao gồm ảnh chân dung scan, phạm vi lương mong muốn qua email tới địa chỉ sau:

Bộ phận Tuyển dụng, T&M Forwarding

Để thuận tiện cho việc nhận và xử lý hồ sơ, đề nghị ứng viên ghi như sau ở mục Subject: "Mã công việc - Họ và tên".

(Ví dụ: "Truong phong Hang Air  – Ho Va Ten”). 

Các ứng viên được shortlist sẽ được liên hệ để đánh giá sự phù hợp của ứng viên với vị trí cần tuyển. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

T&M Forwarding Ltd

www.tmforwarding.comQui mô công ty: 50 - 100
-       Established in 1996, T&M Forwarding is one of the leading, independent freight and logistics services provider in...Chi tiết

Các công việc tương tự

Trưởng Phòng Hàng Air (Airfreight Manager)

T&M Forwarding Ltd

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.