Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

https://phuongvycoffee.com/en/home

Phuong Vy has its first coffee plantation in 1954 in a small town named Dak Mil, Dak Nong province. In 1992, Phuong Vy coffee store was officially launched... Chi tiết

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

1. Hoạch định nguồn nhân lực:

1.1. Tham mưu cho Ban Giám đốc và tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự một cách có hệ thống. Giám sát, cập nhật, cải tiến liên tục để đảm bảo hệ thống quản trị nhân sự phù hợp với sự phát triển của Công ty.

1.2. Xây dựng kế hoạch nhân sự và ngân sách lao động hàng năm. Triển khai thực hiện theo kế hoạch.

1.3. Tham mưu và xây dựng Sơ đồ phát triển cá nhân cho nhân viên trong Công ty. Tham gia đánh giá NLĐ và hoạch định phát triển cá nhân, nghề nghiệp cho nhân viên trong Công ty.

Tham mưu và xây dựng Môi trường làm việc lành mạnh, gắn bó, đoàn kết trong Doanh nghiệp.

2. Tuyển dụng.

2.1. Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm, dự báo nhu cầu nhân sự trong tương lai.

2.2. Lên kế hoạch tuyển dụng và phối hợp với các bộ phận tuyển dụng lao động, đáp ứng kế hoạch Công ty và yêu cầu của từng bộ phận.

2.3. Triển khai đào tạo hội nhập cho nhân viên mới trong thời gian đầu tiếp nhận công việc.

2.4. Trực tiếp và gián tiếp thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công tác tuyển dụng tại Công ty.

2.5. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác, cách thức tuyển dụng nhân sự

3. Đào tạo

3.1. Phân tích, đánh giá, xác định nhu cầu đào tạo. Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/quý/tháng và triển khai thực hiện.

3.2. Kết hợp với các trưởng bộ phận hay đối tác bên ngoài xây dựng nội dung & thực hiện chương trình đào tạo có tính chuyên ngành, chuyên sâu về nghiệp vụ của từng bộ phận hay từng vị trí.

3.3. Triển khai các lớp đào tạo và giám sát đánh giá kết quả, hiệu quả công tác đào tạo.

4. Lương và chế độ chính sách.

4.1. Chịu trách nhiệm về sự đầy đủ và tính chính xác hồ sơ lương của người lao động, chấm công, tính lương/thưởng đúng qui định công ty

4.2. Đảm bảo tính lương/thưởng, trả lương theo chu kỳ và đúng hạn cho nhân viên

4.3. Quản lý việc thực hiện các báo cáo chế độ BHXH theo đúng qui định của Cơ Quan BHXH và đúng hạn.

4.4. Triển khai chương trình xét lương/nâng lương định kỳ/đột xuất theo quy định.

5. Đánh giá kết quả công việc/đánh giá năng lực

5.1. Triển khai và giám sát chương trình đánh giá năng lực các cấp quản lý và nhân viên.

5.2. Hỗ trợ Người Đánh Giá trong việc đánh giá thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên.

5.3. Lập báo cáo kết quả đánh giá hàng tháng/quý/năm cho Ban Giám Đốc

5.4. Quản lý và theo dõi tình hình khen thưởng, kỷ luật trong Công ty, ra quyết định kỷ luật/thôi việc trong trường hợp vi phạm kỷ luật

6. Vệ sinh - An Toàn -Bảo Hộ Lao Động

6.1. Tổ chức và giám sát việc thực hiện chương trình tập huấn An Toàn lao động, khám sức khỏe, vệ sinh an toàn thưc phẩm theo định kỳ phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.

6.2. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.

7. Xây dựng văn hóa Công ty

7.1. Đề xuất các hoạt động cụ thể mang tính phát triển các giá trị văn hóa, tinh thần và không khí làm việc sôi động mang tính cộng đồng cho nhân viên.

7.2. Tổ chức các sự kiện định kỳ hàng năm: xây dựng nhóm (team building), tiệc cuối năm, các sự kiện ngày lễ/Tết, tham quan, du lịch để các nhân viên được nghỉ ngơi và có cơ hội kết nối cộng đồng giữa các bộ phận và các cá nhân

7.3. Tổ chức các cuộc thi văn hóa, nghệ thuật, TDTT, thi tay nghề, … nhằm nâng cao tinh thần cũng như kỷ năng chuyên môn hóa. Tạo hướng phấn đấu, cạnh tranh lành mạnh trong nội bộ công ty.

8. Quan hệ lao động

8.1. Tham mưu và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và nhân viên trong Công ty.

8.2. Chủ động tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên trong Công ty để có những giải pháp, giải đáp kịp thời những vướng mắc của họ (Người Lao Động).

8.3. Ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của nhân viên, các cấp quản lý và đề xuất lên Ban Giám Đốc (những trường hợp đặc biệt)

8.4. Tìm hiểu, xử lý kịp thời các tranh chấp lao động khi phát sinh; Báo cáo với Ban Giám Đốc về các tranh chấp lao động lớn hoặc các nguy cơ tranh chấp lao động lớn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất, kỷ luật Công Ty.

8.5. Phối hợp, sàng lọc công nhân viên trong Công Ty (về tư cách đạo đức, tinh thần trách nhiệm, sự tuân thủ nội quy Công ty…)

8.6. Thực hiện các thủ tục xử lý kỷ luật, cho thôi việc và cập nhật vào sổ khen thưởng, kỷ luật

8.7. Thực hiện các công việc phục vụ công tác ký kết HĐLĐ, đăng ký lao động theo các quy định của luật pháp và cơ quan chức năng.

9. Hành chính

9.1. Tổ chức và quản lý công tác hành chánh nhân sự của đội ngũ nhân viên phòng Nhân Sự

9.2. ISO, HACCP: quản lý các công việc liên quan đến qui trình ISO & HACCP

9.3. Quản lý các công việc liên quan đến Công Đoàn

9.4. Phối hợp tiếp và làm việc với khách, cơ quan chức năng, các đoàn thanh tra liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng.

9.5. Quản lý đội ngũ bảo vệ, tài xế, tạp vụ/vệ sinh, công nghệ thông tin, nhà thầu suất ăn

9.6. Quản lý tài sản, văn phòng phẩm của công ty

9.7. Quản lý việc thực hiện các báo cáo lên cơ quan Nhà Nước: báo cáo BHXH, báo cáo lao động, báo cáo VSIP, tai nạn lao động…

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, quản trị Kinh Doanh, quản trị Nhân sự.

2. Ngoại ngữ, vi tính

-  Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt

-  Vi tính văn phòng: sử dụng thành thạo các ứng dụng Excel, Word, powerpoint

3. Kinh nghiệm

-  Kinh nghiệm 5-7 năm trở lên làm việc trong ngành Nhân Sự, công ty quy mô trên 100 nhân viên. Ít nhất 02 năm giữ vị trí quản lý Nhân sự

-  Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình quy chuẩn.

-  Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến nhân sự và luật lao động.

4. Kỹ năng cần thiết dành cho công việc

-  Kỹ năng hoạch định tốt

-  Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt,

-  Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.

-  Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch, tổ chức & giám sát công việc

-  Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

5. Phẩm chất cá nhân khác

-  Năng động, nhiệt huyết

- Tinh thần trách nhiệm trong công việc

-  Chịu được áp lực công việc

-  Tuyệt đối bảo mật thông tin về lương, quyền lợi và thông tin cá nhân của NLĐ

-  Nam tuổi từ 30 trở lên

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 5 - 7 Năm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Phương Vy Coffee

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.