Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Phòng Hành Chính

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam
Ngày cập nhật: 13/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

I. Quản lý và thực hiện công việc Quản trị Hành chính, đảm bảo điều kiện môi trường làm việc cho CBNV..

- Quản lý nhân viên hành chính: sắp xếp lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, book vé đi công tác, khách sạn, tổ chức tiệc liên hoan, cúng kiến, các tiệc hỷ mừng của công ty.

- Quản lý Lễ tân văn phòng: trả lời điện thoại, đón khách, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận chức năng để giải quyết công việc

- Hồ sơ, công văn, tài liệu, ấn phẩm: tổ chức triển khai và kiểm soát việc tiếp nhận, lưu trữ, lưu chuyển hồ sơ, công văn, tài liệu, ấn phẩm, bưu phẩm nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời đến các bộ phận. Soạn thảo, trình duyệt và lưu trữ các loại công văn liên quan đến công tác hành chính của văn phòng. Quản lý tủ hồ sơ, tài liệu của bộ phận theo đúng yêu cầu, tinh gọn, đầy đủ, khoa học và hiệu quả.

- Quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng, xe ô tô công ty: Quản lý, kiểm soát sử dụng trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng, văn phòng làm việc. Quản lý, kiểm soát sử dụng Quản lý đội xe, sắp xếp điều xe hợp lý.

- Quản lý con dấu: Quản lý nhân viên cất giữ & thực hiện việc đóng dấu. Quản lý việc đóng dấu theo đúng quy định của công ty.

- Chi phí: lâp kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện và thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của văn phòng.

- Văn phòng phẩm, công cụ làm việc, trang phục, dụng cụ bảo hộ lao động, quà tặng, phòng họp: hướng dẫn, kiểm soát việc cấp phát, mua sắm, sử dụng theo đúng quy định. Đề xuất và xây dựng các hướng dẫn, quy trình liên quan nhằm quản lý hiệu quả và tiết kiệm nhất. Quản lý việc sử dụng phòng họp hiệu quả, Thực hiện tặng quà khách khi có yêu cầu

- Công việc liên quan đến điều chỉnh giấy tờ pháp lý của các cty

- Quản lý công tác vệ sinh

- Quản lý công tác bảo vệ an ninh, phòng cháy chữa cháy, trật tự đô thị, giữ xe nhân viên công ty

- Hướng dẫn, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động của nhân viên bộ phận mình quản lý, báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Nhân Sự

- Các công việc phát sinh khác do cấp trên giao

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ.

- Tốt nghiệp Đại học Luật, Quản Trị Doanh Nghiệp, Hành Chính.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

- Có khả năng lãnh đạo, chủ động trong công việc. Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, thuyết trình trước đám đông. Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

http://gotecvietnam.com/Qui mô công ty: 300
Là Tập đoàn đầu tư Bất Động Sản đa nghành.Phát triển đi lên và thành công rực rỡ từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sau 7 năm hoạt động, hiện nay Gotec Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Trưởng Phòng Hành Chính"

Các công việc tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.