Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tuyển dụng tại khu vực: Sóc Trăng, Đắk Lắk
  • Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc chi nhánh trong công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược phát triển khách hàng cá nhân trên địa bàn;
  • Xây dựng, đề xuất kế hoạch kinh doanh của Phòng KHCN trình Ban Giám đốc duyệt;
  • Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu KHCN, nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh được giao :
  • Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự KHCN tại ĐVKD, giao nhiệm vụ và phân khai chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đến từng cán bộ nghiệp vụ trong Phòng; chỉ đạo cán bộ trong Phòng thực hiện các công việc đã được quy định; định hướng các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh
  • Tổ chức thực hiện và quản lý công tác phát triển tín dụng cá nhân và các hoạt động dịch vụ bán chéo mảng KHCN tại ĐVKD
  • Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Chi nhánh và cấp có thẩm quyền khác về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc ĐVKD, Đơn vị quản lý ngành dọc, Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Tin học văn phòng trình độ B trở lên,
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính nếu ứng viên tuyển ngoài;
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết trình.
  • Kỹ năng triển khai công việc kinh doanh tại địa bàn.
  • Hiểu biết về cơ cấu tổ chức bộ máy mảng KHCN, nắm vững các quy định, quy chế và quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của của ngân hàng;
  • Ứng viên người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, xu thế phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng tại địa phương, có khả năng duy trì và mở rộng mối quan hệ cho ngân hàng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Địa điểm

Thông Tin Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Trung tâm Dịch vụ Nhân sự

1.000-4.999 nhân viên

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9/2006. Trải qua gần 21 năm xây dựng và phát triển, SHB tự hào là một trong những ngân hàng thương mại có tốc độ phát triển mạnh mẽ qua từng năm, gặt hái nhiều thành công rực rỡ nhờ chiến lược phát triển toàn diện... Xem thêm

Feedback