Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HDBank
Ngày cập nhật: 15/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN:

  • Triển khai và cùng CBNV thực hiện kế hoạch kinh doanh được lượng hóa thành (KPIs).
  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ Khách hàng doanh nghiệp tại cụm chi nhánh theo thẩm quyền qui định và phân công của Phó giám đốc phụ trách kinh doanh.
  • Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng Khách hàng doanh nghiệp từ Phó giám đốc chi nhánh phụ trách kinh doanh đến các cấp CBNV.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ CBNV thuộc phòng thực hiện chỉ tiêu KPIs.
  • Tham mưu cho Phó giám đốc phụ trách kinh doanh các chính sách, qui định, qui trình liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp.

2. Quản lý Nhân sự Phòng Khách hàng doanh nghiệp:

  • Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…
  • Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, kiến thức và kinh nghiệm làm việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, kế toán và các ngành có liên quan
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng,  trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại
  • Có kiến thức tổng hợp, phân tích

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Cách 1:

Ứng viên nộp hồ sơ online tại website tuyển dụng của HDBank : https://hdbankcareer.com 

Cách 2: 

Ứng viên gửi CV (Thông tin ứng viên) theo mẫu của HDBank vào hòm mail tuyển dụng : tuyendungmienbac@hdbank.com.vn

Lưu ý: Tiêu đề email và CV dự tuyển theo cú pháp: Địa điểm - Vị trí - Họ tên

Ví dụ: Hà Nội - TP KHDN - Nguyễn Văn A

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

HDBank

www.hdbank.com.vnQui mô công ty: Trên 6,000
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn,...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HDBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.