Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    10/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng chiến lược Kinh doanh, PR, Marketing và thực hiện chương trình marketing, truyền thông của Bệnh viện bao gồm chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông, quảng bá,...

- Xây dựng các quy trình về hoạt động Marketing, đề xuất chính sách và giám sát thực hiện.

- Xây dựng ngân sách và trình duyệt.

- Theo dõi, đánh giá hiệu quả công tác PR, marketing và điều chỉnh kế hoạch thực hiện cho phù hợp với ngân sách và chiến lược kinh doanh của Công ty.

- Báo cáo về các nghiên cứu đối thủ và khách hàng để có chương trình hiệu quả.

- Xây dựng và phát triển thương hiệu.

- Truyền thông, quảng cáo thương hiệu.

- Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage.

- Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng.

- Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng.

- Xây dựng quan hệ nhằm phát huy thế mạnh khi thực hiện các hoạt động truyền thông.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh

- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở Trưởng phòng Kinh doanh Marketing hoặc các vị trí tương đương.

- Ưu tiên với các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bệnh viện và y tế, chăm sóc sức khỏe.

- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Chủ động, chịu được áp lực công việc cao.

- Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.

- Tiếng Anh chuyên ngành khá.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback