- Kinh doanh thiết bị, hoá chất, sinh phẩm, đồ tiêu hao (nhựa) phục vụ nghiên cứu và sản xuất thuộc lĩnh vực sinh học, công nghệ sinh học, hóa học, thực phẩm, sản xuất dược phẩm, kỹ thuật y sinh, chẩn đoán y học, thú y, vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát môi trường, công nghiệp sinh học (sản xuất dược phẩm, chế phẩm sinh học, vacxin..,), bệnh viện.
- Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Xây dựng quy trình tiếp thị, bán hàng dự án.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing …
- Xây dựng và chủ động thiết lập đội ngũ kinh doanh theo tiêu chí: chuẩn, mạnh.
-Quản lý nhân viên kinh doanh, giao chỉ tiêu doanh thu, đánh giá và thúc đẩy doanh số bán hàng của nhân viên
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả doanh thu, các hoạt động của khối kinh doanh, dự án do mình phụ trách.
- Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho khối KD,dự án xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.
-Báo cáo, phân tích định kỳ tình hình kinh doanh của công ty, thị trường, giữa thực tế và kế hoạch nhằm có các giải pháp điều chỉnh phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên. Chuyên ngành Kinh tế, công nghệ sinh học, sinh học hoặc các ngành liên quan
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trưởng phòng kinh doanh hoặc trưởng phòng dự án trong cùng lĩnh vực
- Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, thiết bị khoa học kỹ thuật, công nghệ sinh học...là một lợi thế
- Có khả năng phân tích, thống kê tổng hợp số liệu tốt, biết cách lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc tổng hợp.
- Có đức tính chịu khó, trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp.
– Trình bày, truyền đạt rõ ràng, logic, xúc tích, dễ hiểu. Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn, giải quyết vấn đề một cách hợp lý.
- Có khả năng giao tiếp hoạt ngôn, trình bày thuyết phục trước đám đông. Có kỹ năng phản biện và lập luận tốt
- Thông minh, nhạy bén hỗ trợ khách hàng ngay khi nắm bắt được quan hệ tương tác với khách hàng.
– Tiếng anh giao tiếp thành thạo, đọc và dịch được tài liệu tốt.
*** QUYỀN LỢI:
– Mức lương cạnh tranh. Thưởng hiệu quả công việc, thưởng đột xuất, thưởng cuối năm + Hoa Hồng (Thỏa thuận) – Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại. – Cơ hội tham gia vào môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo. – Cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc. – Cơ hội được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn trong và ngoài nước. – Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định.
– Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát.
– Nghỉ lễ tết theo quy định và nghỉ hàng tuần chiều thứ 7 và chủ nhật