Mô tả Công việc
- Đây là vị trí chịu trách nhiệm và thực hiện toàn bộ các chức năng của Marketing bao gồm: Marketing Truyền thống, Online/Ofline, Ecomerce, Digital & Trade nhằm tạo ra Doanh Số Sale trong chiến lược hoạt động Kinh Doanh của công ty, đạt hiệu quả và tạo ra lợi nhuận. Trưởng phòng Sale & Marketing quản lý và Thúc Đẩy Nhân Sự Marketing trong Team vận hành sale & marketing cho hệ thống, đại lý, chuỗi cửa hàng, chuỗi bán lẻ của công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty theo tháng/quý/năm và triển khai thực thi kế hoạch sau khi được phê duyệt.
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm qua các kênh online (facebook, zalo, SMS) cho cửa hàng & hoạt động Trade MKT trên toàn hệ thống, thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán.
- Làm việc trực tiếp với các RSM/ASM để triển khai hoạt động cho đội ngũ tại tất cả vùng.
- Quản lý ngân sách marketing được phê duyệt đảm bảo tối ưu ngân sách
- Xây dựng, quản lý và điều hành phòng Marketing, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng marketing.
- Lập kế hoạch, triên khai thực hiện và đo lường các chiến dịch online Marketing, bao gồm SEO / SEM / Facebook / Google / Youtube/ Zalo/ Tik Tok/ Email…
- Xây dựng và tối ưu hóa hành trình của người dùng trên các nền tảng online/offline
- Chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát hình ảnh thương hiệu, chất lượng content trên các nền tảng Social Media (Website, Fanpage, Zalo page, Tiktok..)
- Lập kế hoạch thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng trên các kênh online (web, face, forum, Sàn Thương Mại Điện Tử....)
- Kết hợp với Sales để thúc đẩy bán hàng.
- Đánh giá các xu hướng và công nghệ mới, nghiên cứu và đề xuất áp dụng các đổi mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
- Xây dựng các hoạt động Trade marketing truyền thông quảng bá thương hiệu & PR hiệu quả, phù hợp với tình hình và ngân sách
- Đo lường, báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam Nữ, Độ tuổi: 35 – 45 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Thương mại điện tử hoặc đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
- HIỂU BIẾT về ngành thời trang. ĐAM MÊ thời trang.
- Có thành tích từng phát triển doanh số một thương hiệu thời trang trong nước là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc chuỗi bán lẻ...
- Khả năng thống kê, phân tích văn hóa, xã hội, đời sống, tâm lý hành vi người dùng.
- Làm việc có trách nhiệm. Chịu được áp lực cao, đặc trưng của ngành nghề, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực Digital.
- Ưu tiên cho những ứng viên có kiến thức về Giải pháp công nghệ trong Marketing, CRM hoặc có các chứng chỉ chuyên ngành về tiếp thị trực tuyến.