- Xây dựng và thực hiện chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng giai đoạn (Tháng/Quý/Năm) cho dịch vụ sàn thương mại điện tử ngành dược phẩm.
- Biên tập, viết bài, đưa tin để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm;
- Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), book kênh truyền thông, giám sát PR-Branding, v.v.;
- Tổ chức các hội thảo khách hàng, các Event thương hiệu hoặc các sự kiện truyền thông, quảng cáo khác;
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo đài, đối tác truyền thông;
- Theo dõi và đánh giá các thông tin liên quan đến thương hiệu của các đối thủ trên thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh, Quảng cáo; các chuyên ngành khác có liên quan
-Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí leader marketing truyền thông, thương hiệu. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: ô tô, xe máy. - Có kiến thức thực tiễn về Quy trình và kỹ thuật sản xuất/sáng tạo và phân phối nội dung, copywriting, PR, thương hiệu - Quy định của pháp luật về quảng cáo
-Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc -Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, lập kế hoạch -Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xử lý tình huống -Sử dụng thành thạo word, excel, ppt, phần mềm… -Kỹ năng đào tạo & quản lý đội nhóm.