Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    15 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    19/08/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý, điều hành:

- Xây dựng ngân sách tổng thể cho Marketing và Branding các thương hiệu của Tập đoàn An Thái

- Quản lý và thực hiện kế hoạch, chiến lược Marketing của công ty (Online, Offline, Thương mại điện tử)

- Làm việc với các đối tác (Truyền thông, nội dung, PR…) để giám sát việc xây dựng thương hiệu của công ty.

- Tham mưu về chiến lược phát triển phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Công ty

- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng cũng như các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy định về hoạt động của Phòng, đề xuất các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân viên trực thuộc trong Phòng

- Quản lý và giám sát công tác in ấn, phân phối các tài liệu liên quan đến marketing, quảng cáo và truyền thông

2. Công tác tổ chức, nghiệp vụ:

- Phát triển thương hiệu và cây sản phẩm của Tập đoàn An Thái

- Lập kế hoạch marketing hỗn hợp (trong nước và B2B quốc tế), nghiên cứu thị trường nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra về tổng hợp và khai thác thông tin. Trên cơ sở đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển Công ty; sản phẩm của Công ty

- Chủ động trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của các sản phẩm thị trường, chăm sóc khách hàng

- Đề xuất chiến lược marketing sản phẩm bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi

- Phối hợp và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong quá trình làm việc nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh có hiệu quả (Phát triển mạng lưới kinh doanh; Giới thiệu sản phẩm; chương trình khuyến mãi; Nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh doanh)

- Xây dựng và tổ chức các sự kiện, tổ chức khai thác CRM

- Tổ chức hệ thống thông tin nội bộ nhằm cập nhật tình hình hoạt động của các phòng ban và xây dựng hình ảnh công ty tới tất cả các cán bộ, nhân viên trong Công ty

- Chịu trách nhiệm bảo mật, tính chính xác, trung thực thuộc trách nhiệm và quyền hạn được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu Cầu:

- Độ tuổi: dưới 40

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và có ít nhất từ 2 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing

- Có kiến thức và năng lực tổ chức:

+ Marketing B2B quốc tế

+ Thương mại điện tử

+ MKT online thương hiệu số

+ Phát triển thương hiệu và cây sản phẩm

+ Tổ chức sử dụng và khai thác CRM.

- Có kinh nghiệm Sales và Marketing trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng FMCG là lợi thế.

Quyền Lợi:

-          Lương: Thương lượng theo năng lực (15 – 20tr)

-          Ngày phép năm, thưởng Lễ- Tết, Được tham gia BHXH, BHYT, được hưởng chế độ ốm đau, thai sản, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn lao động theo quy định.

-          Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8h00 am- 17h00 pm)
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback