SBO Việt Nam – Công ty sở hữu chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng Yakimono – Lẩu Nướng Nhật Bản, Le Monde Steak – Bít Tết Kiểu Pháp, Shang Chi – Lẩu Băng Chuyền với 35 nhà hàng trên toàn quốc – quy mô 1200NS. Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng Phòng Marketing với các công việc chính như sau:
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động phòng Marketing theo định hướng phát triển và ngân sách được phê duyệt.
Xây dựng kế hoạch Marketing, kế hoạch phát triển thương hiệu theo định hướng kinh doanh của Công ty.
Thiết lập, phát triển nội dung / hình ảnh / tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu và duy trì tiêu chuẩn trên các website, các kênh truyền thông, hệ thống điểm bán... Tối ưu hóa việc tìm kiếm từ khóa, chăm sóc khách hàng, thu thập và xử lý thông tin...
Tiêu chuẩn hóa và kiểm soát hệ thống quản lý nhãn hàng để chuyển tải rõ nét tính cách thương hiệu.
Phân tích và nghiên cứu thị trường, hình ảnh thương hiệu, báo cáo bán hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đưa ra các chương trình marketing phù hợp, hiệu quả với từng kênh bán hàng.
Gia tăng các cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu với các đối tác, kênh truyền thông / tổ chức sự kiện / nhà cung cấp dịch vụ... Kiểm soát các thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội / đối ngoại, khai trương điểm bán...
Thiết lập tiêu chuẩn vật dụng truyền thông tại điểm bán. Triển khai và giám sát tiêu chuẩn hệ thống một cách hiệu quả.
Phân công, hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng, thiết lập và kiểm soát thực hiện KPIs.
Thực hiện các công tác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing và các chuyên ngành liên quan...
Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Trưởng Phòng/Giám Đốc Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B, Bán lẻ, FMCG …
Kỹ năng quản trị và tư duy chiến lược tốt, phân bổ công việc và kiểm soát hiệu quả.
Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt, có khả năng bao quát tất cả các mảng của MKT.