Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

www.cengroup.vn

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị... Chi tiết

Trưởng Phòng Mua Hàng (Ưu tiên marketing và truyền thông)

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Điều hành và Quản lý nhân viên mua hàng thực hiện các công tác chuyên môn tại CN miền Nam theo đúng quy trình quy định.

- Hỗ trợ nhân viên nguồn các nhà cung cấp (NCC) các hạng mục liên quan đến hoạt động event của công ty: in ấn, cho thuê thiết bị sự kiện…

- Chịu trách nhiệm đánh giá và lựa chọn NCC theo tiêu chuẩn của công ty đưa ra

- Tiến hành thăm xưởng sản xuất, VP làm việc của các NCC để lựa chọn NCC uy tín.

- Định kỳ đánh giá năng lực các NCC, báo cáo BLĐ kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.

- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Đảm bảo việc chọn NCC theo tiêu chí: Chủ động – Kịp thời – Hiệu quả.

- Kiểm soát nhân viên thực hiện các thủ tục mua hàng theo qui trình công ty đưa ra:

- Tổng hợp, so sánh và lựa chọn trình BLĐ, BKS xem xét và phê duyệt CP có liên quan

- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao - nhận hàng cho các bộ phận: MKT, Sale Support, siêu thị dự án…

- Tổng hợp phản hồi từ các bộ phận: MKT, Sale Support, IT để tiến hành nghiệm thu và thanh toán cho NCC.

- Chịu trách nhiệm theo dõi , giám sát nghiệm thu hoạt động MKT trực tiếp của Siêu thị dự án

- Theo dõi và cập nhật các khoản tạm ứng MKT của Siêu thị dự án trong từng giai đoạn cụ thể.

- Giám sát và nghiệm thu việc chạy truyền thông cho các dự án của Siêu thị qua các kênh Marketing.

- Kết hợp với các BP: Quản lý dự án, Kế toán để tiến hành nghiệm thu MKT các dự án theo đúng qui trình của công ty .

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên kinh nghiệm về Bất động sản, Markrting và sự kiện

- Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành kế toán, kinh tế,

- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương. 

- Có kinh nghiệm quản lý nhà cung cấp ( Đánh giá NCC, Theo dõi khắc phục phòng ngừa, Quản lý thời gian giao hàng,…). 

- Có kinh nghiệm trong việc đàm phán về giá, giảm giá thành với nhà cung cấp. 

- Có kinh nghiệm trong việc quản lý tồn kho, lập dự báo đặt hàng cho nhà cung cấp.

- Có kỹ năng, kinh nghiệm trong việc tìm nguồn cung ứng và quản lý nhà cung cấp

- Có năng lực lãnh đạo, thẩm định và đàm phán, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt

- Tiếng Anh cơ bản

- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm office.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 4 Năm
Job tags / Kỹ năng: Head of Office

Trưởng Phòng Mua Hàng (Ưu tiên marketing và truyền thông)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản CEN Sài Gòn

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.