Mô tả Công việc
- Phối hợp với cấp trên, khách hàng và đối tác trong việc định nghĩa phạm vi và mục đích của các dự án.
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và phân công công việc cho các thành viên dự án.
- Quản lý các thay đổi và các rủi ro của dự án, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ với chất lượng công việc cao.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình triển khai dự án.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc xây dựng và tối ưu hóa các quy trình liên quan đến việc quản lý và triển khai dự án.
- Quản lý toàn bộ các tài liệu liên quan đến dự án.
- Tham gia phân tích nghiệp vụ, chuẩn hoá quy trình cho các salon chăm sóc tóc, mục tiêu áp dụng quy trình để chuẩn hoá các salon, nâng cao chất lược dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng và tối ưu doanh thu.
- Cầu nối giữa nhóm dự án và các đối tác, các chuyên gia trong lĩnh vực.
- Tổ chức các buổi đào tạo quy trình, giám sát thực hiện quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có các chứng chỉ quản lý dự án như PMP, Prince 2 là một lợi thế.
• Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
• Năng lực chuyên môn:
- Hiểu biết về các phương pháp quản lý dự án hiện đại như PMI, Agile.
- Khả năng viết tài liệu quản lý dự án.
- Có khả năng chủ động, độc lập trong công việc.
- Có khả năng dẫn dắt team dự án thực hiện dự án theo yêu cầu đề ra của cấp trên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với các đối tác trong và ngoài công ty.
- Khả năng tổ chức, quản lý tốt với các thành viên dự án.
• Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
- Có khả năng sử dụng tốt Microsoft Word, Excel, Project.
• Thái độ/Hành vi:
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
• Các yếu tố ưu tiên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc tóc là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các công ty mạnh về quy trình nội bộ là lợi thế