Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết kế Xây dựng Sagen

www.sagen.com.vn

Được thành lập từ 9/2003, với kinh nghiệm 16 năm hoạt động, Sagen đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Từ một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà máy Dược phẩm – Thực phẩm tại Việt... Chi tiết

Trưởng Phòng Phát Triển Dự Án

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Triển khai thực hiện các công việc thuộc chức năng của phòng:

- Quản lý ‎ điều hành mọi hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và quy chế hoạt động của Công ty.

- Tham mưu cho giám đốc trong quá trình lập chiến lược kinh doanh và tự lập kế hoạch hoạt động của phòng theo từng tháng, quý, năm trình Ban giám đốc.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ: Quản lý danh sách khách hàng, quản lý phát hành hợp đồng, quản lý và kiểm tra việc thực hiệc các hợp đồng.

- Tham gia công tác đấu thầu và tổ chức kênh tìm kiếm khách hàng mới cho công ty

- Theo dõi nghiên cứu thị trường đề xuất các chương trình nhằm hoàn thiện “ Nhận Diện Thương Hiệu” trong và ngoài công ty.

- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng (tặng quà dịp lễ, tết, ngày sinh nhật đối tác, ngày thành lập công ty đối tác). Đồng thời giám sát việc thực hiện và báo cáo với Ban giám đốc

- Theo dõi – đánh giá và báo cáo cho Ban giám đốc về các tình hình công nợ và kế hoạch thu hồi công nợ

- Theo dõi – đánh giá và báo cáo cho Ban Giám Đốc tiến độ, kết quả của từng dự án dựa theo tiến độ quy định trong hợp đồng.

2. Quản lý P.PTDA:

- Theo dõi- đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc hằng qu‎ý/ năm và có những đề xuất phù hợp.

- Theo dõi và đề xuất các khóa học năng cao năng lực và tinh thần làm việc đội nhóm cho phòng.

3. Thực hiện các công việc khác phù hợp chuyên môn theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc

- Sức khỏe tốt, năng động, bảo mật.

-Trình độ chuyên môn: Đại học, Cao đẳng khoa kinh tế

- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, Anh văn chuyên ngành

- Kiến thức: Thị trường, sản phẩm thiết kế công trình xây dựng và quản lý dự án

- Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc: lãnh đạo, tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, tham mưu ….

- Yêu cầu kinh nghiệm (lĩnh vực thời gian tối thiểu): 03 năm ở vị trí tương đương

- Các kỹ năng đặc biệt: Kỹ năng đào tạo

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 3 - 10 Năm

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Ngành nghề

    Kiến trúc, Xây dựng, Bất động sản

  • Bằng cấp

    Đại học

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Độ tuổi

    Không giới hạn tuổi

  • Giới tính

    Nam

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Hết hạn nộp

    15/09/2019

Job tags / Kỹ năng: Head of Office

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Phòng Phát Triển Dự Án

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết kế Xây dựng Sagen

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.