- Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường.
- Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với khách hàng, đối tác
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo và quản lý các nhân viên trong phòng, hỗ trợ phòng nhân sự tuyển dụng nhân viên mới
- Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện, chương trình kinh doanh, bán hàng mới
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ
- Tuổi 30- 40. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan. - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
* Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp trường đào tạo nghề chuyên môn. * Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm: - Chuyên môn trong lĩnh vực thời trang
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm * Các khả năng khác: - Kỹ năng giao tiếp - Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng - Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo - Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao * Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi: - Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm. - Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác. - Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến. - Công bằng và trung thực. - Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo. - Có tầm nhìn xa - Có thể đi công tác - Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm. - Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty