Trưởng Phòng Vận Hành 15 - 20 Triệu [Ưu Tiên Biết Ngành Ngôn Ngữ Anh]

APAX LEADERS
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    12 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/10/2020

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

• Directly responsible for ensuring:

+ Customer care, handling customer complaints and giving appropriate feedback

+ Class quality management, class images and class facilities.

+ Work directly with the Customer Experience Department on customer service and professional issues of the customer care team.

+ Collaborate with Head Teacher and the teaching quality management department on teacher-related issues at the center.

+ Arrange class schedule is in line with the sales situation and the level of students.

+ Manage the most suitable and effective demo classes for students • Follow up and manage the renewal rate of parents.

+ Combine the related BP activities for students.

• Operation Management

+ Make monthly/ weekly plan to schedule and manage employee’s working time; observe employee’s performance; enforcing policies and procedures.

+ Work closely with sale team to create effective class - opening and marketing plan.

+ Maintain safe and healthy work environment by establishing, following and enforcing standards and procedures; complying with legal regulations. Run a safe, injury/accident free workplace

+ Responsible for Customer service, LMS, accounting, human resource… systems. Make sure everything is well recorded/reported according to regulations.

• Human Resource Management

+ Train, assign, coach, counsel, update job knowledge by participating in educational opportunities; reading professional publications; maintaining personal networks; participating in professional organizations

+ Observe and identify employee whose performance is unacceptable (Low KPI, serious mistake…) and decide to take disciplinary action according to regulation.

+ Other tasks needed by branch manager

+ Report directly to Branch Manager

Time: Tuesday - Friday (2.pm – 9.pm), Saturday - Sunday (work in shift)

----------------------------------

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng vận hành/ dịch vụ tại trung tâm, tuân thủ/ đáp ứng đúng quy định của Công ty đề ra.

- Vận hành:

+ Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/ tuần, phân công công việc cho nhân viên và giám sát việc thực hiện.

+ Phối hợp cùng đội ngũ Kinh doanh để có kế hoạch xếp lớp một cách hiệu quả, khoa học; xây dựng và triển khai các chương trình marketing hiệu quả.

+ Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các yêu cầu liên quan đến cơ sở vật chất trong khuôn viên trung tâm, đảm bảo tuyệt đối điều kiện dạy và học tại trung tâm.

+ Giám sát việc vận hành trên các hệ thống quản lý khách hàng, LMS, kế toán, nhân sự… đảm bảo việc nhập liệu/ hạch toán được thực hiện đầy đủ và chính xác theo quy định.

- Dịch vụ:

+ Chịu trách nhiệm về các hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng đến trung tâm, đảm bảo mọi khách hàng đều được chào đón thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình.

+ Giám sát việc chăm sóc phụ huynh/ học sinh đảm bảo các CM nắm bắt tình hình học sinh đầy đủ và có sự tương tác kịp thời/ hiệu quả với phụ huynh/ học sinh.

+ Tham gia giải quyết than phiền, khiếu nại tại trung tâm, chủ động gặp/ trao đổi với phụ huynh/ học sinh để nắm bắt vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp xử lý hợp lý nhất.

+ Nhận diện các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, chủ động báo cáo và đề xuất các giải pháp cải thiện kịp thời.

- Phát triển con người:

+ Lên kế hoạch đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới đảm bảo nắm bắt đủ các nội dung bắt buộc về kiến thức/ kỹ năng theo quy định của công ty trước khi chính thức làm việc.

+ Nhận diện các nhân sự yếu kém (không đạt KPI/ vi phạm tuân thủ,…) có kế hoạch đào tạo để đào tạo và phát triển kịp thời.

- Các công việc khác được phân công theo từng thời kỳ.

- Cấp báo cáo: OCSM báo cáo trực tiếp và chịu sự quản lý của BM.

Yêu Cầu Công Việc

•      Bachelor degree or above, bachelor degree in education/English teaching methodology is preferred .

• Minimum of 03 years of experience at the position of Operation Manager or Supervisor.

• Experience in managing employees, being good at operation is a must (required) 

• Fluent in English: reading, writing, speaking and listening and good translation skills.

• Soft skills: team management and time management 

• Create good relationships and social skills with colleagues, parents, students and teachers. • Know how to use time appropriately and effectively to solve tasks. 

------------------

- Trình độ  học vấn: Cao đẳng, Đại học.

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý hoặc Giám sát vận hành.

- Khả năng làm việc theo ca, nhưng không quá 48 tiếng/ tuần.

- Tiếng anh lưu loát.

- Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Outlook,…)

- Kỹ năng quản lý tốt: bao gồm quản lý đội ngũ nhân sự, quản lý cơ sở vật chất, hạ tầng tại trung tâm.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Kỹ năng tạo động lực cho nhân sự cấp dưới.

- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thương lượng tốt.

- Tinh thần đồng đội, thái độ làm việc và quan hệ với đồng nghiệp.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Truyền Thông Quốc Tế Restart

$ 10 Tr - 18 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần V Lotus Holdings

$ 7 Tr - 8 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

J&T Express

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần WiCook

$ 20 Tr - 50 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần WiCook

$ 20 Tr - 50 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ DTC

$ 25 Tr - 40 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DANH KHÔI HOLDINGS

$ 22 Tr - 55 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH TAL Logistics

$ 20 Tr - 40 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

CareerBuilder's client

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công ty TNHH TM DV giao nhận Điện Biên

$ 15 Tr - 20 Tr VND

  • Hồ Chí Minh
Feedback