Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Techcombank

[Tuyển gấp] - Chuyên viên Tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân - Tòa nhà Lim Quận 1, 2, 3, 4 Bình Thạnh, Phú Nhuận

Techcombank
Ngày cập nhật: 23/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 16/04/2020

  • Cấp bậc:

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục khách hàng vay vốn sau khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO) hoàn thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
  • Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh mục được phân công bao gồm chăm sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
  • Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác.
  • Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
  • Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.
  • Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo khách hàng về tình trạng khoản vay.
  • Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.
  • Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.
  • Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong danh mục khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).
  • Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoại nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của khách hàng, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển phân luồng cho HUB xử lý nợ.
  • Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, Nữ có ngoại hình, có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành phù hợp
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương
  • Chịu được áp lực công việc, có tố chất kinh doanhh

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Techcombank

www.techcombank.com.vnQui mô công ty: 7000
TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp...Chi tiết

Các công việc tương tự

[Tuyển gấp] - Chuyên viên Tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân - Tòa nhà Lim Quận 1, 2, 3, 4 Bình Thạnh, Phú Nhuận

Techcombank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.