2. Tiếp nhận công văn đến/đi và phân phát công văn đến/đi theo đúng quy định (Vào số các quyết định, sổ công văn đến/đi, đóng dấu, phôt tài liệu, Chuyển công văn đến/đi về đúng bộ phận theo địa chỉ, chuyển các quyết định tới các bộ phận có liên quan, Chuyển công văn đi, Ban hành các thông báo).
3. Cung cấp các mẫu văn bản cho CBNV khi có (đơn xin nghỉ phép, lệnh công tác…).
4. Tư vấn cho các phòng ban cách thức tiếp nhận công văn đến và cách thức chuyển công văn đi theo đúng quy định.
5. Kiểm soát việc cấp phát các loại vật dụng cho các bộ phận theo yêu cầu.
6. Kiểm soát giấy tờ, biểu mẫu, hồ sơ, tài liệu theo quy định Công ty.
7. Đề xuất các phương tiện hỗ trợ cho công việc theo yêu cầu của các bộ phận.
8. Soạn thảo văn bản theo sự chỉ đạo của cấp trên
9. Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi 22 tuổi – 30 tuổi
Hình thức: Nữ cao 1m58 - 1m65; Nam cao 1m65 - 1m75; Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương;
Kiến thức: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Quản trị Văn phòng.
Kinh nghiệm: Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp. Ưu tiên các Ứng viên quê Thái Bình và Hà Nam.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
Thái độ: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.