Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Vinhomes

[Vinhomes] Chuyên Viên Xử Lý Khủng Hoảng - Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Vinhomes
Ngày cập nhật: 14/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Quản lý và kiểm soát các hòm thư Bất động sản và Tổng đài Chăm sóc Khách hàng do Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (“TT CSKH”) phụ trách.
  • Trực tiếp xử lý, báo cáo những khiếu nại phức tạp, khiếu nại mang tính chất tập thể của Khách hàng khi có phát sinh, đảm bảo tất cả các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng được giải quyết nhanh chóng, đúng quy định, chủ trương, chỉ đạo của Lãnh đạo. Định kỳ hàng tuần thực hiện báo cáo tình trạng xử lý các đơn thư của Khách hàng được gửi tới các hòm thư.
  • Định kỳ tham gia xây dựng các kế hoạch chăm sóc Khách hàng, khảo sát chất lượng dịch vụ hàng quý tại các Ban Quản lý.
  • Theo dõi, cập nhật hàng ngày thông tin Khách hàng/Cư dân phản ánh liên quan đến các dự án của Vinhomes trên mạng xã hội, đánh giá mức độ ảnh hưởng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, giải quyết các phàn nàn của Khách hàng/Cư dân.
  • Tham gia hỗ trợ công tác chăm sóc Khách hàng tại các Ban Quản lý khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học (bắt buộc), chuyên ngành về Luật. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Luật.
  • Có kỹ năng soạn thảo thư, công văn, xử lý các vấn đề liên quan đến pháp lý, xử lý sự vụ khủng hoảng, giao tiếp linh hoạt, có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên Nam, ngoại hình ưa nhìn, đã từng làm việc trong môi trường pháp lý, tư vấn luật. 
  • Tinh thần kỷ luật cao, nhiệt huyết, không ngại khó. 
  • 4 kỹ năng sử dụng tiếng anh ở mức độ khá. 

Ký Hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký Hợp đồng không xác định thời hạn;
- Số lượng tuyển 02

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 33
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần

Giới thiệu về công ty

Vinhomes

http://vinhomes.vn/
Vinhomes - Là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ cao cấp của Tập đoàn VinGroup. Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: hỗ trợ khách hàng

Các công việc tương tự

[Vinhomes] Chuyên Viên Xử Lý Khủng Hoảng - Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Vinhomes

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Vinhomes

Thông Tin Tuyển Dụng

[Vinhomes] Chuyên Viên Xử Lý Khủng Hoảng - Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Hà Nội